Previous slide
Next slide

เกมPC แนว Simulator ที่คุณห้ามพลาด

เกมPC แนว Simulator

เกมPC แนว Simulator ที่หลายคนแนะนำว่า ต้องเล่นให้ได้ เพราะสนุกเพลินมาก

เกมPC แนว Simulator หากพูดถึงเกมแนวนี้ หลายคนอาจจะ สงสัยว่าเกมแนว Simulator คือเกมแนวไหนหรอ เกมแนวนี้คือเกมการใช้ชีวิต หรือเกมเสมือนชีวิตจริง เช่น เกมทำฟาร์ม , เกมสร้างเมือง หรือเกมขับรถต่าง ๆ ล้วนเป็นเกมแนว Simulator ทั้งสิ้น ใครที่ชอบเล่นเกม ที่เหมือนโลกเสมือนจริง ต้องไม่พลาด 5 เกมสนุก ๆ ที่เรานำมาฝากกัน

เกมPC แนว Simulator แนะนำ 5 เกม แนว Simulator ที่ดีที่สุดในปี 2021

เกมPC แนว Simulator

1. Ranch Simulator เอาใจคนชอบ เล่นเกมทำฟาร์ม และรักธรรมชาติ เพราะเกมนี้ผู้เล่น จะต้องสืบทอด ตำแหน่งเจ้าของฟาร์ม และเลี้ยงสัตว์จากคุณปู่ ที่ในอดีตเคยรุ่งเรือง แต่ต่อมาถูก ทิ้งร้างในหุบเขา

โดยผู้เล่นจะต้อง ปรับปรุงและบูรณะฟาร์ม ให้กับมารุ่งเรืองอีกครั้ง เกมนี้สามารถ เล่นพร้อมกับเพื่อน หรือเล่นคนเดียวก็ได้ จำกัดผู้เล่นสูงสุดที่ 4 คน

โดยหน้าที่หลัก ๆ ของเราคือ ปรับปรุงดูแล ซ่อมแซมอาคาร หาซื้อเครื่องมือจำเป็นต่าง ๆ ที่จะมาอำนวยความสะดวก ในการทำฟาร์มแห่งนี้ สามารถเลือกได้เลยว่า อยากทำฟาร์มอะไร ฟาร์มวัว , ฟาร์มไก่ , ฟาร์มหมู

ผู้เล่นสามารถ ออกล่าสัตว์และนำมา จำหน่ายด้วยนะ

ที่สุดของเกมจำลองชีวิต ต้องลองเล่นดูสักครั้ง

2. Euro Truck Simulator 2 เตรียมพวงมาลัยกันให้พร้อม มาเล่นเกมจำลองขับรถบรรทุก ที่แสนสนุกกัน เกมนี้มีความเป็นอินดี้ และมีภาพฉากต่าง ๆ ของเกมที่สวยมาก

โดยผู้เล่นจะ ทำหน้าที่เป็น นักขับรถบรรทุก ไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำภารกิจ บังคับรถจาก จุดหนึ่งไปจุดหนึ่ง ตามที่ภารกิจกำหนด และที่สำคัญ ต้องขับรถให้ ถูกต้องตามกฎหมาย จราจรด้วยนะ

เป็นเกมขับรถเสมือนจริง อีกเกมที่เหล่า เกมเมอร์ชอบทำไปสตรีม

เกมจำลองชีวิต

3. Microsoft Flight Simulator เกมนี้เป็นเกม จากไมโครซอฟท์ อีกหนึ่งเกมจำลองชีวิต ที่จะจำลองให้ คุณเป็นนักบิน คุณต้องเรียนรู้ ทักษะในการบินต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็น นักขับเครื่องบินที่ดี คุณต้องเรียนรู้ จราจรทางอากาศ เพื่อทำภารกิจ ในการพาเครื่องบิน และผู้โดยสาร ไปถึงจุดหมาย ได้อย่างปลอดภัย

เกมนี้มีความ สมจริงมาก ๆ ทำให้ผู้เล่นได้ สัมผัสบรรยากาศ เหมือนไปนั่งใน ห้องนักขับจริง ๆ รวมถึงวิวทิวทัศน์ต่าง ๆ ทางอากาศด้วย แถมยังมีอุปสรรค ทางสภาพแวดล้อม ที่นักบินต้องเจอจริง ๆ ด้วย

ในเกมนี้คุณจะได้ ท่องไปในน่านฟ้า ของสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เกมนี้ได้ใส่โหมด Multiplayer มาด้วย ทำให้ผู้เล่น ได้เจอกับสภาพ อากาศที่แปรปรวน และเจอลมพายุ ทำให้เราต้อง ใช้ทักษะใน การบินอย่างมาก เพื่อจะทำภารกิจได้สำเร็จ ใครที่มีความฝัน อยากเป็นนักบิน นี่เป็นอีกเกม ที่จะช่วยสานฝันของคุณ ให้เป็นจริงได้ ภาพกราฟิกต่าง ๆ ภายในเกม สมจริงมาก ๆ

เกมใช้ชีวิตที่มีภาพกราฟิกสวยมาก

4. Police Simulator: Patrol Officers อีกหนึ่งเกม PC จำลองชีวิต เกมนี้คุณจะได้ รับบทเป็นตำรวจสุดเข้ม ที่จะได้สวมบทบาท เข้าไปปฏิบัติการ ในกองตำรวจ ของอเมริกา

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกม simulation ที่น่าลองเล่นมาก ๆ เกมนี้เราจะสวมบทบาท ของตำรวจที่ เข้าร่วมกองกำลัง ตำรวจในเมืองไบรตัน ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ ในการดูแล พลเมืองและประชาชน ให้อยู่ดีมีสุข

เกมนี้มีภารกิจ ให้เราทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การตรวจตาบ้านเมือง , ดูแลประชาชน , สืบสวนสอบสวน และการตรวจสอบการทุจริต แถมเกมนี้ทำออกม าเป็นสไตล์ Open World ด้วยนะ ทำให้คุณเล่นได้ อย่างอิสระมากขึ้น

ใครที่ฝันอยากเป็นตำรวจ ลองเล่นเกมนี้ดู แล้วจะรู้ว่าในแต่ละวัน ตำรวจมีภารกิจ มากมายขนาดไหน

ทำไมใคร ๆ ก็ชอบเล่นเกมแนว Simulator ?

เกม simulation

5. Gas Station Simulator เกมนี้เป็นเกมใช้ชีวิต ที่จะให้คุณ สวมบทบาทเป็น เจ้าของธุรกิจ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัส กับการจำลอง สถานการณ์ต่าง ๆ

ในฐานะเจ้าของปั๊มน้ำมัน บนถนนทางหลวงหมายเลข 66 ซึ่งถือเป็นถนนประวัติศาสตร์ ของอเมริกาที่มี ความยาวกว่า 4,000 กิโลเมตร สำหรับภารกิจ ที่คุณจะได้รับคือ การติดต่อธุรกิจ ค้าขายกับคุณลุง

โดยเราต้องดูแล บริหารจัดการ ปั๊มตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น สิ่งของในร้าน หรือการดูแลลูกค้า การดูแลทรัพยากรต่าง ๆ และเราต้องพยายาม อัพเกรดปั๊มน้ำมัน เพื่อที่จะปลดล็อค พื้นที่ใหม่ ๆ ได้มากขึ้น เพื่อขยับขยาย ธุรกิจปั๊มของเรา ให้เติบโตมากขึ้นนั่นเอง

เราสามารถขยายพื้นที่จอดรถ , พื้นที่อู่ซ่อมรถ , พื้นที่ของแคชเชียร์ หรือแม้แต่การ ปลดล็อคร้านมินิมาร์ท เพื่อสร้างรายได้เสริมเพิ่มขึ้น เกมนี้ยิ่งเล่นมากเท่าไหร่ เกมก็ยิ่งปลดล็อก สิ่งใหม่ ๆ มาให้เพิ่มขึ้นอีก เรียกว่าเพลินจน หยุดเล่นไม่ได้

ต้องยอมรับเลยว่า เกมแนว Simulator มีเสน่ห์ตรงที่ เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิต ซึ่งทำให้ผู้เล่น ได้จำลองการใช้ชีวิต ในบทบาทต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับ ทักษะใหม่ ๆ ที่เกมจะให้ด้วย ไม่แปลกใจที่ เกมเมอร์ส่วนใหญ่ เลือกเกมแนวนี้ ไปสตรีมลงช่อง เพราะมีผู้ชมชอบ เกมแนวนี้เยอะมาก

By admin
No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.