Previous slide
Next slide

Xbox ประกาศชัด Chris Novak หัวหน้าฝ่ายวิจัยและออกแบบ Xbox ลาออกจากบริษัท

Xbox

Xbox เปิดตัวโปรเจคใหม่… Chris Novak ประกาศว่าเขาจะแยกทางกับบริษัทวิดีโอเกม เกิดอะไรขึ้น ?

Xbox สำหรับ ข่าวเกม ที่น่าสนใจอย่างมากในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องราวของ Chris Novak ประกาศว่าเขาจะแยกทาง กับยักษ์วิดีโอเกม หลังจากทำงานกับบริษัทมาเกือบ 20 ปี หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวโปรเจคใหม่ของ Xbox ออกมาได้ไม่นาน

และการเปิดตัว ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ทั้งหมด ก็ต้องทำให้หลาย ๆ คนต้องตกอกตกใจ กับเรื่องราวการลาออก ของหัวหน้าฝ่ายวิจัย และออกแบบมือดีคนนี้ หลังจากที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน จนไม่มีใครคาดคิดว่า เขาจะลาออกแบบนี้

Xbox 

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทาง Xbox ก็ยังคงเดินหน้าต่อไป ด้วยการเปิดตัว เกมใหม่น่าเล่น ออกมาจำนวนมาก และผู้เล่นทั้งหลายยังคง โหลดxbox มาใช้งานได้เช่นเดิมพัน เพราะการลาออกของ Chris Novak อาจไม่ได้ส่งผลอะไรต่อ xboxไทย รวมถึง xbox รุ่นล่าสุด และ xbox ทุกรุ่น แต่ต้องรอดูระยะยาวกันว่า มันจะส่งผลอะไร ต่อการพัฒนาต่อไป ในอนาคตของ Xbox กันบ้างนั้นเอง ยังคงเป็นสิ่งที่ หลายคนจับตามองกันอยู่ หลังจากที่ได้รับรู้ ข่าวการลาออกครั้งนี้

ในส่วนของสาเหตุที่ทาง Chris Novak เลือกลาออกนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า เกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร จึงทำให้คนที่ทำงานมากกว่า 20 ปีตัดสินใจ ที่จะลาออกในครั้งนี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรา ต้องคอยติดตามข่าวสาร

ในวงการเกมกันต่อไป ว่าจะมีการนำเอาสาเหตุ ของการลาออกครั้งนี้ มาให้ทุกคนได้เข้าถึงกันหรือไม่ หากมีการเปิดเผยสาเหตุออกมา รับรองได้เลยว่า ทางเว็บของเรา จะนำเอามาลงให้ทุกคน ได้เข้าถึงกันอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าติดตามเว็บเราไว้กันได้เลย รับรองว่าได้รู้ไปพร้อม ๆ กันอย่างแน่นอน

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง

By admin
No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.