Previous slide
Next slide

เกมใหม่ในมือถือ ปี2022จะมีอะไรใหม่ ๆ น่าสนใจขนาดไหนกันนะ

เกมใหม่ในมือถือ

เกมใหม่ในมือถือ เกมมือถืออัปเดตใหม่ล่าสุดปี 2565 ที่น่าติดตามกันมาก ๆ สำหรับคอเกมมือถือ ไม่ควรพลาดนะ เพราะมันสนุกและกำลังนิยมเป็นอย่างมาก

เกมใหม่ในมือถือ ถ้าหากกำลังอยาก จะเปลี่ยนเกม ในมือถือใหม่อยู่พอดี หรือกำลังเบื่อเกมเก่า แล้วกำลังจะลบทิ้งแล้ว ซึ่งก็คิดไม่ออก ว่าจะหาเกมไหนเล่นดีล่ะ ไม่มีปัญหาเลยไม่ต้องกังวลไปจ้า เราจะมาบอก เกมมือถือเปิดใหม่ 2022 ที่อัปเดตปีนี้ กันว่ามีเกมไหน เกมใหม่น่าเล่น ที่น่าจับตามอง และน่าเล่นกันบ้าง แค่อย่าละสายตา กับเรา เป็นเด็ดขาดแล้วกันนะจ๊ะ

เชื่อได้เลยว่าเรา ไม่สามารถตามเล่น ได้ครบทุกเกมก็จริง แต่เมื่อมีเกมออกใหม่ มันก็น่าตื่นเต้นเสมอจริงไหม เรานี่คัดสรรมาอย่างดีเลยล่ะ เกมมือถือภาพสวย ที่แบบว่าควรต้องโหลด มาเล่นแบบจริงจังเลย ซึ่งยกกันทั้งทางฝั่งของ Andriod / IOS จะได้ไม่มีใครน้อยใจกัน ว่าทำไมมีแต่ของค่ายนี้ แล้วไม่มีค่ายของเราบ้าง

หากว่ามีสไตล์ที่ชอบเล่น พร้อมหลายคน ไม่ชอบแบบลุยเดี่ยวเหงา ๆ ซึ่งเราก็ยกมาทั้งแนวยอดนิยม อย่าง Moba / battle Royale / Third-person Action / RPG

ล้วนแต่เป็นแนวที่ ได้รับความนิยม ตลอดกาลเลย เกมมือถือน่าเล่น 2022 ก็ว่าได้นั่นเอง แนะนำเกมออกใหม่ ถ้างั้นเราจะพาคุณ ไปดูกันเลยว่า มีเกมไหนกันบ้าง ที่น่าเล่นและ น่าจับตามองอย่างมาก ในปีนี้ 2565 เมื่อพร้อมกันแล้ว เราจะไปดูกัน

เกมใหม่ในมือถือ

– Varolant Mobile 

ถ้าใครเป็นสาย เกมมือถือ 2022 อย่าง FPS นี่คือที่คุณต้องโหลด มาเล่นกันเลย ตอนนี้ถ้าบอกยอดคนเข้าไปเล่น แล้วคุณจะตกใจ เพราะว่ามีมากกว่า 14 ล้านคน จากทั่วโลกรูปแบบเกมนั้น เล่นกันแบบแบ่งฝั่งกันออก เป็นสองทีม 5:5 แล้วซัดกันไปเลย ให้อารมณ์แบบเกม Counter Strike ในอดีตอยู่เหมือนกันนะ

ซึ่งอาวุธก็มี ทั้งปืนไรเฟิล / ปืนกล / Shotgun และอีกมากมายให้เลือกเล่น และยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายด้วย ไม่ต้องพูดไรกันมากไปโหลดมาซะ 

เกมใหม่ในมือถือ

– DC Heroes & Villains

หากใครชอบการ์ตูนฝั่ง DC Comic ต้องชอบเกมนี้แน่นอนเพราะเอาตัวละครของ DC มาจับทีมแบบรวมกัน 3 คนแล้วตะลุยด่านแบบมันๆ ซึ่งมันสามารถอัปสกิลตัวฮีโร่ และอัปเกรดจนตัวละครเก่งขึ้น เพื่อเอาไปต่อสู้ได้ง่ายขึ้นแต่ว่า อันนี้ต้องรอลุ้นกันว่าเกมจริง จะมีอะไรที่เรายังไม่รู้กันอีกหรือไม่ อันนี้ต้องไปติดตามกันเอาเองนะ  

เรียบเรียงโดย อลิส

By admin
No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.