Previous slide
Next slide

เกมใหม่มาแรง 2022 รวมเกมใหม่มาแรงแห่งปี เกมที่ต้องมี และใครที่ยังไม่มี ควรต้องมีมาก ๆ

เกมใหม่ มาแรง 2022

เกมใหม่ มาแรง 2022 เกมยอดเยี่ยมแห่งปี ที่จะพาทุกคนไปสู้อีกโลก เกมใหม่ยอดฮิต

เกมใหม่ มาแรง 2022 วันนี้เราจะพาทุกคน มารู้จักกับ เกมมาใหม่ ของปี 2022 สุดมันเร้าใจ เล่นสนุกไม่มีเบื่อ สำหรับสายเกมเมอร์แล้ว ถือว่าเป็น เกมที่ต้องเล่น และน่าจับตามอง เกมใหม่น่าเล่น จะมีเกมอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เกมใหม่ มาแรง 2022

1.Monster Hunter Rise เกม PC 2022 เป็นเกมเล่นตามบทบาท ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Capcom สำหรับ Nintendo Switch เป็นภาคหลักที่หกในซีรีส์ Monster Hunter และเผยแพร่ทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2564 เวอร์ชัน Microsoft Windows เปิดตัวในเดือนมกราคม 2565 ส่วนเสริม Monster Hunter Rise Sunbreak มีกำหนดวางจำหน่าย ในเดือนมิถุนายน 2565 สำหรับทั้งสองแพลตฟอร์ม

Rise เป็นไปตามข้อตกลงใหม่มากมาย ที่จัดตั้งขึ้นในโลก ในขณะที่ยังแนะนำ คุณสมบัติและกลไกใหม่ รวมถึงสหายสัตว์ตัวใหม่ ที่เรียกว่า Palamute ที่สามารถใช้ขี่ข้ามแผนที่ หรือเข้าสู่การต่อสู้ และการใช้ Wirebugs เพื่อสำรวจโลกและพาหนะ และขี่มอนเตอร์บางตัว

เกมดังกล่าวได้รับ การวิจารณ์ในเชิงบวก โดยทั่วไปเมื่อปล่อยออกมา พร้อมกับนักวิจารณ์ชื่นชม การเล่นเกมและการขยายตัว ของกลไกที่นำมาใช้ในโลก มียอดจำหน่ายมากกว่า 8 ล้านชุดทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัว ทำให้เป็นเกมที่มียอดขาย สูงสุดเป็นอันดับสองในซีรีส์

ในหมู่บ้านคามูระ ตัวละครผู้เล่น จะได้รับแจ้งว่าพวกเขา ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นฮันเตอร์ โดยกิลด์โดยฝาแฝด Wyverian ฮิโนอาและมิโนโตะ พวกเขาพาฮันเตอร์คนใหม่ไปยัง Fugen หัวหน้าหมู่บ้าน แม้ว่าระหว่างทาง

นักล่าจะมองเห็นสัตว์ประหลาดบิน ที่ไม่รู้จักอยู่ไกล ๆ Fugen ขอแสดงความยินดีกับ Hunter ที่ประสบความสำเร็จ แต่เตือนว่าพวกเขา ได้รับการแจ้งเตือน เกี่ยวกับสัญญาณ ที่รอดำเนินการของ “The Rampage” ภัยพิบัติลึกลับ ที่เกิดขึ้นเมื่อห้าสิบปีที่แล้ว

ที่มอนเตอร์จำนวนมาก โจมตีหมู่บ้านด้วยความโกรธเกรี้ยว Fugen มอบหมายให้ Hunter เตรียมตัวสำหรับ การกลับมาของ Rampage โดยช่วยทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อปกป้องและจัดหาสินค้า ให้กับหมู่บ้านในขณะที่สร้างการล่าสัตว์ สัญญาณเพิ่มเติมของ Rampage ปรากฏขึ้น

และ Fugen สั่งให้ Hunter ไปที่ Stronghold ซึ่งเป็นสมรภูมิ ที่ปกป้องประตูสู่ Kamura หลังจากป้องกันการโจมตี ฮันเตอร์ โยโมกิ พ่อครัวประจำหมู่บ้าน และอิโอริ “บัดดี้แฮนด์เลอร์” ถูกจู่โจมโดยไวเวิร์นเขี้ยวหางเสือโคร่ง บังคับให้พวกเขาต้องล่าถอย

Fugen บอกทั้งสามคนว่าสัตว์ประหลาดนั้น รู้จักกันในชื่อ “Magnamalo” ซึ่งปรากฏตัวข้าง Rampage และกินสัตว์ประหลาดในฝูง ภายใต้คำสั่งของ Fugen นักล่าสังหารมักนามาโล เมื่อกลับมาที่หมู่บ้าน Fugen และ Hinoa แสดงความยินดีกับ Hunter ในชัยชนะของพวกเขา จากนั้น Fugen มอบดาบยาวให้กับฮันเตอร์ ซึ่งสืบทอดมาในคามูระ มาหลายชั่วอายุคน

เกมใหม่ มาแรง 2022 เกมดี ๆ ที่ควรไปหามาเล่นกัน เกมใหม่ 2022

เกมใหม่ มาแรง 2022

2.Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction เกมใหม่ 2022 ออนไลน์ เป็นวิดีโอเกมยิงปืนยุทธวิธี แบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์ ที่พัฒนาโดย Ubisoft Montreal และเผยแพร่โดย Ubisoft ภาคแยกของ Rainbow Six Siege (2015) Extraction เป็นเกมผู้เล่นหลายคนที่ร่วมมือกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำงานร่วมกัน

เพื่อต่อสู้และเอาชนะเอเลี่ยน ที่มีลักษณะคล้ายปรสิต ที่เรียกว่า Archeans เกมดังกล่าววางจำหน่ายบน Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Amazon Luna, Google Stadia, Xbox One และ Xbox Series X และ Series S เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

โดยได้รับการวิจารณ์ ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ Rainbow Six Extraction เป็นเกมเล่นหลายคนแบบร่วมมือกันที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดสามคน ใน Extraction ผู้ปฏิบัติงานต้องแทรกซึมเข้าไปในสถานที่ที่ถูกรบกวนจากมนุษย์ต่างดาว

และวัตถุประสงค์ที่สมบูรณ์ เช่น การรวบรวมตัวอย่าง การแยกวัสดุจากคอมพิวเตอร์ และการรวบรวม intel การเล่นแต่ละครั้ง เรียกว่า “การบุกรุก” ประกอบด้วยแผนที่ย่อย ที่เชื่อมต่อกันสามแผนที่ และผู้เล่นจะได้รับมอบหมาย หนึ่งในสิบสองวัตถุประสงค์ แบบสุ่มในแต่ละแผนที่ย่อย

ตำแหน่งของวัตถุประสงค์ และตำแหน่งของศัตรู ถูกสร้างขึ้นตามขั้นตอน เมื่อผู้เล่นบรรลุวัตถุประสงค์แล้ว พวกเขาสามารถ เลือกที่จะแยกตัวเอง ออกหรือสำรวจแผนที่ย่อยถัดไป พื้นที่ใหม่อาจยากกว่าเดิม แต่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากขึ้น เมื่อทำสำเร็จ การสกัดก่อนกำหนด

เพื่อความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน หากโอเปอเรเตอร์ถูกศัตรูจับ พวกเขาจะหายตัวไปในสนามรบ และผู้เล่นจะไม่สามารถเล่นเป็นพวกเขาได้ จนกว่าพวกเขาจะช่วยชีวิต พวกเขาในภารกิจสกัดกั้น ตัวละครที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในภารกิจก่อนหน้านี้ จะยังคงได้รับบาดเจ็บ และจะฟื้นตัวได้ช้าเท่านั้น ถือเป็น เกมออนไลน์ 2022 ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยค่ะ

ปีนี้ต้องยกนิ้วให้กับ 3 เกมนี้เลยค่ะ สายเกมต้องไม่พลาด

เกมใหม่ มาแรง 2022

3.God of War Ragnarok เป็น เกมแอ็กชันผจญภัย ที่พัฒนาโดย Santa Monica Studio และจะเผยแพร่โดย Sony Interactive Entertainment (SIE) มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2022 สำหรับ PlayStation 4 (PS4) และ PlayStation 5 (PS5) มันจะเป็นภาคที่เก้าในซีรีส์ God of War

ลำดับที่เก้าและภาคต่อของ God of War ในปี 2018 เกมดังกล่าวอิงจากตำนานนอร์ส และจะมีฉากในสแกนดิเนเวียโบราณ และตัวเอกในซีรีส์ Kratos และ Atreus ลูกชายวัยรุ่นของเขา เกมดังกล่าวเป็นตอนจบ

ของยุคนอร์สของซีรีส์ เกมดังกล่าวจะครอบคลุมเรื่อง Ragnarok ซึ่งเป็นซีรีส์เหตุการณ์ ที่นำไปสู่การสิ้นสุดของวัน และแสดงให้เห็นถึงการตาย ของเทพเจ้านอร์สบางองค์ ซึ่งมีการทำนายไว้ ว่าจะเกิดขึ้นในเกมที่แล้ว หลังจากนั้น Kratos สังหาร AESIR เทพ Baldur

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ เกมใหม่ มาแรง 2022 ของปี 2022 นี้เลยค่ะ เป็นเกมที่นักเล่นเกม ต้องอยากจะเล่นมาก ๆ อย่างแน่นอน ต้องบอกเลยว่า ไม่มีไม่ได้แล้ว เกมดี ๆ แบบนี้ ต้องไปหามาเล่นกันนะคะ และครั้งหน้าจะมารีวิว หรือแนะนำเกมออกใหม่ ข่าวเกมต่าง ๆ เกมมือถือ 2022 ก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

By admin
No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.